IRA, tæplega.

Ég man ekki betur en það hafi verið klofningshópur úr IRA sem kallaði sig the real IRA sem stóð fyrir sprengjuárásinni í Omagh.

Þess fyrir utan þá stendur vopnahléið sem IRA hefur samið um, enda er pólitíski armur þeirra Sinn Féin (we ourself/við sjálf á Írsku) í stjórn, ef ég man rétt.

Enda er ekki talað um IRA í frétt BBC, sem ég treysti betur um málefni Norður Írlands, en AP.


mbl.is IRA skildi eftir sprengju við grunnskóla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Athugasemdir

1 identicon

Eru þá andstæðingar ESB nasistar?

Gummi (IP-tala skráð) 1.2.2009 kl. 00:41

2 Smámynd: Kristján Guðmundsson

Þetta er nú rangt hjá þér Einar.

Það er stórmál ef þú ert að klína svona alvarlegum hlut á rangan "félagskap", sérstaklega þegar það er gildandi friðarsamkomulag við þá.

Þess fyrir utan þá þá tek ég undir hjá Gumma. Ég hef ekki heyrt talað um nasista í sambandi við málstað IRA, né andstæðinga ESB.

Kristján Guðmundsson, 1.2.2009 kl. 09:36

3 identicon

Ég treysti BBC betur en AP og MBL en þar segir "A dissident nationalist organisation claimed responsibility for the device"

Svo snýst þessi barátta ekkert um ESB heldur að Bretar fari alfarið frá Írlandi og eyjan öll verði Írland bara svo þú vitir af því Einar.

Tómas (IP-tala skráð) 1.2.2009 kl. 12:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kristján Guðmundsson
Kristján Guðmundsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband